Matseðill vikunnar

27. júní - 1. júlí

Mánudagur - 27. júní
Morgunmatur   Hafragrautur, rúsínur, ávextir, kókosflögur, kanill, lýsi, mjólk.
Hádegismatur Steiktar Kjötfarsbollur, grænmeti, sósa, sulta, kartöflur.
Nónhressing Brauð/hrökkbrauð, álegg, ávextir.
 
Þriðjudagur - 28. júní
Morgunmatur   Hafragrautur, rúsínur, ávextir, kókosflögur, kanill, lýsi, mjólk.
Hádegismatur Kjúklingur í tikkamasala, hrísgrjón, brauð, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð/hrökkbrauð, álegg, ávextir.
 
Miðvikudagur - 29. júní
Morgunmatur   Hafragrautur, rúsínur, ávextir, kókosflögur, kanill, lýsi, mjólk.
Hádegismatur Pönnusteiktur steinbítur, hrísgrjón, sósa, ferskt grænmeti, brauð.
Nónhressing Brauð/hrökkbrauð, álegg, ávextir.
 
Fimmtudagur - 30. júní
Morgunmatur   Hafragrautur, rúsínur, ávextir, kókosflögur, kanill, lýsi, mjólk.
Hádegismatur Grillaðar lambalærisneiðar, sósa, kartöflur, meðlæti
Nónhressing Brauð/hrökkbrauð, álegg, ávextir.
 
Föstudagur - 1. júlí
Morgunmatur   Hafragrautur, rúsínur, ávextir, kókosflögur, kanill, lýsi, mjólk.
Hádegismatur Hrísgrjónagrautur, lifrapylsa, brauð, álegg, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð/hrökkbrauð, álegg, ávextir.